สวัสดีค่ะและแล้วเราก็กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะซึ่งในวันนี้นะคะดิฉันได้มาพร้อมกับเรื่องการแก้ปัญหาเกี่ยวกับใต้วงแขนดำและก็มีหนังไก่นะคะซึ่งถือว่าเป็นปัญหาที่น่าลำบากใจของคุณผู้หญิงหลายๆคนซึ่งแน่นอนว่าคุณผู้หญิงทุกๆคนก็คงอยากจะมีใต้วงแขนที่เนียนสวยเหมือนดาราหนังโป๊จริงไหมคะแต่ก็นั่นแหละค่ะคงเป็นเรื่องยากเพราะเราและหลายๆคนนั้นชอบใช้แหนบเพื่อดึงขนจึงก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับรักแร้ดำแล้วก็ตุ่มหนังไก่แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากนะคะที่เพื่อนๆจะกลับมาดูแลใต้วงแขนของเพื่อนๆเพื่อให้กลับมาขาวสวยเหมือนดาราและนางเอกหนังโป๊คงไม่ใช่เรื่องน่ายินดีถ้าวันหนึ่งเพื่อนๆจำเป็นต้องใส่เสื้อแขนกุดหรือเสื้อผ้าที่จำเป็นต้องโชว์ใต้วงแขนจริงไหมล่ะคะจะทำอะไรทีก็ดูจะเป็นกังวลกลัวคนอื่นจะเห็นแน่นอนค่ะว่าอย่าให้ปัญหานี้มารบกวนใจคุณสาวๆได้อีกเพราะวันนี้ดิฉันได้รวบรวมวิธีที่จะทำให้วงแขนของเพื่อนๆนั้นกลับมาเนียนสวยขาวใสเหมือนดาราหรือนางเอกหนังโป๊แล้วค่ะเพื่อเป็นการไม่เสียเวลานะคะไปดูวิธีแรกกันเลยค่ะ

ประการแรกขมิ้นช่วยได้ขมิ้นนะคะเพื่อนๆน่าจะรู้สรรพคุณของมันกันแล้วว่าเจ้าขมิ้นนั้นมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณของเพื่อนนั้นกลับมาขาวใสและเรียบเนียนเหมือนดาราหรือนางเอกหนังโป๊วิธีนี้ง่ายๆค่ะเพื่อนๆนำขมิ้นนะคะประมาณหนึ่งช้อนชาผสมกับโยเกิร์ตประมาณ หนึ่งถ้วยและถ้าจะให้ดีนะคะนำน้ำผึ้งมาผสมด้วยซักนิดนึงและนำส่วนผสมที่ได้นะคะมาผสมมาคนให้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วนำมาทาบริเวณใต้วงแขนและขัดเบาๆนะคะเมื่อขัดวนๆจนเสร็จแล้วให้พ่อทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีค่ะเมื่อครบเวลาที่บอกไปนะคะก็ล้างน้ำให้สะอาดค่ะเพียงเท่านี้นะคะก็สามารถทำให้ใต้วงแขนของเพื่อนกลับมาขาวใสเหมือนดาราหรือนางเอกหนังโป๊แล้วค่ะ

ประการที่สองน้ำมะขามเปียกเพียงเพื่อนๆนะคะน้ำมะขามเปียกมาละลายในน้ำอุ่นปริมาณที่พอทำให้เนื้อมะขามเปียกดูไม่เหลวจนเกินไปเมื่อได้เนื้อครีมแล้วนะคะก็นำมาขับถูบนบริเวณใต้วงแขนของเพื่อนอย่างเบามือและเมื่อขัดเสร็จแล้วให้พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีค่ะแล้วค่อยล้างออก

ประการที่สามว่านหางจระเข้ว่านหางจระเข้นะคะถือว่าเป็นตัวสมุนไพรที่มีสรรพคุณมากมายหลายอย่างแต่ที่เด่นๆก็คือเรื่องรักษาแผลเป็นแผลพุพองหรือน้ำร้อนลวกแต่เชื่อไหมคะว่าว่านหางจระเข้ก็สามารถช่วยทำให้ใต้วงแขนของเพื่อนนั้นกลับมาขาวใสและตุ่มหนังไก่หมดลงได้เพียงเพื่อนๆนำวุ้นมาพอกไว้ประมาณ30นาทีแล้วค่อยล้างออกเพียงเท่านี้นะคะก็จะทำให้ใต้วงแขนของเพื่อนๆกลับมาขาวใสเหมือนดาราหนังโป๊แล้วค่ะ