จุดสุดยอด คือที่สุดของความสุขและความเสียว ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายถ้าได้ถึงจุดสุดยอดก็ต้องรู้สึกผ่อนคลายร่างกาย เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ แต่คุณรู้ไหมว่าจุดสุดยอดยังมีประโยชน์อื่นๆอีกด้วย โดยเฉพาะเองความสวยความงาม เพราะมันมีความพิเศษที่ทำให้คุณอยากถึงจุดสุดยอดทุกวัน

  1. ผิวดีแบบเห็นได้ชัด การช่วยตัวเองไม่ว่าจะด้วยคลิปxหรือการสอดใส่ด้วยเซ็กส์ทอยก็ตาม สามารถทำให้ถึงสุดสุดยอดได้ก็ทำให้คุณดูดีขึ้นมาได้อย่างเห็นได้ชัด เพราะเวลาที่เราดูคลิปx ร่างกายจะมีการสูบฉีดเลือดที่แรงขึ้น หัวใจเต้นเร็ว และรู้สึกร้อนข้นมานิดหน่อย นั่นช่วยให้เลือดไปเลี้ยงได้ทั่วร่างกาย ผิวที่เคยหมองคล้ำก็จะเริ่มเปล่งประกายสดใสมากกว่าเดิม รู้แบบนี้ต้องดูคลิปxสักวันละเรื่องแล้ว
  2. ปรับฮอร์โมนให้เป็นปกติ ผู้หญิงทุกคนที่มีประจำเดือนแล้ว ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนออกมาในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าเป็นช่วงไหน ถ้าช่วงตกไข่ ก็จะมีฮอร์โมนเอสโตรเจนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการดูคลิปxช่วยตัวเอง มันคือการขับฮอร์โมนออกมาอย่างเหมาะสม และช่วยให้ร่างกายปรับสมดุล รังไข่ทำงานได้ดีขึ้น สามารถสร้างไข่ได้สมบูรณ์ และเสี่ยงที่จะแท้งน้อยลง เนื่องจากฮอร์โมนสมดุล
  3. เบิร์นขั้นสุด ทุกครั้งที่ช่วยตัวเอง พอจบคลิปxก็มีเหงื่อออกจนท่วมไปทั้งตัว ไม่ต้องไปดูใครไกล เอาแค่ตัวของเราเอง พอช่วยตัวเองเสร็จก็ต้องไปอาบน้ำเพราะเหงื่อไหลออกมาจนชุ่ม นี่คือการเบิร์นไขมันของร่างกาย ที่เป็นการนำพลังงานส่วนเกินมาใช้ ทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้อย่างดีและมากขึ้น
  4. มั่นใจในร่างกายตัวเอง เพราะคุณสัมผัสร่างกายคุณทุกส่วนแล้ว ไม่มีจุดไหนที่คุณจะไม่ภูมิใจหรอก อย่างน้อยก็เวลาที่ดูคลิปxคุณจะได้เรียนรู้ส่วนต่างๆของตัวเองว่ามีจุดไหนที่อ่อนไหวต่อสัมผัส และจุดไหนที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศคุณได้ มันช่วยให้คุณมั่นใจมากขึ้นเวลามีเซ็กส์

ถึงแม้เซ็กส์จะมีข้อดีที่ทำให้คุณดูดีขึ้น แต่การออกกำลังกายก็ยังสำคัญอยู่เหมือนเดิม เพราะการมีเซ็กส์หรือช่วยตัวเองด้วยคลิปx ไม่สามารถแทนที่การเผาผลาญไขมันที่ทำอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานได้ ดังนั้นถึงแม้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และตัดเรื่องหนักใจออกไปซะบ้าง ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถเก็บเรื่องทุกข์ใจได้ตลอดไปหรอก รู้จักปล่อยว่างแล้วคุณจะสบายใจมากขึ้น ดังนั้นมีความสุขกับชีวิตดีกว่านะจ๊ะ