หากฝ่ายชายเริ่มทำตัวห่างๆไม่หันมาดูหนังโป๊กับสาวๆแล้วแน่นอนว่ายังไงมันก็ต้องสร้างความเจ็บปวดมากๆแน่นอนซึ่งการที่หนุ่มๆปล่อยผ่านและละเลยจนทำให้พวกเธอเกิดความสับสนนั้นบอกเลยว่ามันจะเป็นเรื่องอันตรายต่อความสัมพันธ์กับคู่ของคุณเป็นอย่างมากเลยล่ะแต่ถึงอย่างไรก็ตามทุกอย่างมันย่อมมีที่มาที่ไปอยู่แล้วเพราะฉะนั้นเมื่อหนุ่มๆไม่สนใจสาวๆก็ไม่ควรอยู่เฉยและควรมองหาต้นเหตุให้เจอว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่เอาล่ะเพราะงั้นเราจึงมีแนวทางในการสำรวจตัวเองมาฝากพวกหนุ่มๆกันแล้วมันจะสาเหตุอย่างไรบ้างให้คู่รักของคุณเหินห่างได้เรามาดูกันหน่อย

ข้อหนึ่ง เช็กตัวคุณดูสักหน่อยสิ หากคุณเป็นสาวๆก็ควรเช็กดูสิว่าไปทำอะไรให้เขารำคาญรึเปล่าพอใจจนสามีของคุณไม่อยากดูหนังโป๊ด้วยหรือไม่รวมไปถึงการใช้ให้เขาทำเรื่องอย่างว่าไม่หยุดแถมเวลาไม่ได้ดั่งใจก็ดันอารมณ์เสียอีกเพราะฉะนั้นก่อนอื่นคุณก็ควรสำรวจตัวเองเสียก่อนเลยว่าสิ่งที่ทำให้คนรักของคุณนั้นอยากเหินห่างกับคุณเรื่อย ๆนั้นมันเป็นเพราะอะไรกันแน่จากนั้นก็ค่อยหาทางแก้ทีละเรื่องต่อไปเพียงเท่านี้ก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมันต้องร้าวฉานหรือถอยห่างจากคนที่รักได้แล้วล่ะนอกจากนี้อย่าลืมปรับปรุงตัวเองและรีบหาสาเหตุให้เจอด้วยล่ะ

ข้อสอง คู่ของคุณไปมีคนอื่น การที่สามีของคุณมีซุ่มไปดูหนังโป๊กับใครนั้นมันก็มีมาจากหลายสาเหตุด้วยกันซึ่งมันก็อาจจะส่งผลให้ฝ่ายชายมีท่าทางที่ไม่สนใจคนรักของตนเองแต่ก็ต้องกลับมาบ้านเพียงเพราะว่ามันเป็นหน้าที่เท่านั้นซึ่งเราว่าในกรณีแบบนี้เราควรคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่าเพราะว่ามันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างจะซับซ้อนและมันคงจะถึงขึ้นเลือกจบความสัมพันธ์และไม่ได้ดูหนังโป๊ด้วยกันอีกอย่างเลี่ยงไม่ได้ก็ได้นะ

ข้อสาม คุณทำตัวค่อนข้างน่าเบื่อ ถ้าคุณไม่ยอมพัฒนาเรื่องต่างๆในชีวิตคู่เลยแม้แต่การร่วมรักที่เร่าร้อนเหมือนในหนังโป๊นั้นบอกเลยว่ามันเป็นต้นเหตุหลักๆเลยล่ะที่จะทำให้สามีของคุณอยากออกห่างและไม่คิดที่จะมาดูหนังโป๊ด้วยเพราะฉะนั้นทางที่ดีเราว่าคุณควรหาอะไรใหม่ๆมาทำร่วมกันหรือไม่ก็อาจจะประเมินเขาล่วงหน้าเลยก็ได้ว่าสิ่งไหนบ้างที่คุณอาจจะทำให้เขาเบื่อและไม่พอใจจะได้มีวิธีที่จะป้องกันมันตั้งแต่เนิ่น ๆแค่นี้เราว่ามันก็ช่วยให้สามีของคุณไม่อยากตีตัวออกห่างแล้วนอกจากนี้คุณจะต้องคอยเชื่อความสัมพันธ์ที่ดีกับฝ่ายชายบ่อยๆด้วยเพราะมันจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่มากกว่าเดิมและลดการเบื่อหน้ากันได้